"TAM THI NÃO THẦN ĐAN" Phần 1



"TAM THI NÃO THẦN ĐAN" (Phần 1)


Đầu tiên, tôi xin các bạn lưu ý là tất cả những gì tôi sẽ viết đều là Kiến thức phổ thông và Nền tảng Kinh Dịch, không mê tín hay hên xui dạng thầy bói mù bốc quẻ.


Các bạn nên copy bài kể cả khi muốn chia sẻ để phòng khi facebook của tôi bị tấn công.


Tôi cũng sẽ copy khi rãnh vì tôi thực sự không có thời gian và phương tiện để lưu trữ.


Tôi, Giáo sư Xử giặc Dương Hòa Đức chịu trách nhiệm những gì tôi viết và tôi không có ý đụng chạm đến những facebook khác khi họ muốn đưa ra trận đồ để buôn bán kiếm tiền. Những gì tôi viết sẽ đụng chạm đến rất nhiều facebook đang muốn bán cho các bạn phương thức gây u mê con người và buôn bán thức ăn đã phân tích ra thành những hóa chất riêng biệt, đụng chạm đến những facebook muốn rao bán cái thức ăn gọi là Organic.


Tôi sẽ không dùng hoặc hạn chế dùng từ tiếng Tây để các bạn dễ hiểu.


Những điều nên ghi nhớ trong các bài viết là DNA, RNA và mRNA là những thành tố cấu tạo con người, động thực vật, rất nhỏ vì nó ở trong Nhân của Tế bào. Tế bào được mặc định là thành tố nhỏ nhất trong cấu tạo cơ thể. Cho nên khi tôi nói là "ĐỪNG ĐÁNH PHÁ" mRNA LỖI thì các bạn nên tưởng tượng ra cái chết của cơ thể khi mRNA LỖI chết.


Vấn đề Nền tảng Kinh Dịch thì các bạn chú ý vấn để TÍNH ÂM DƯƠNG và TỪ TÍNH của vật thể hay môi trường.


MỘT CON NGƯỜI KHỎE MẠNH LÀ CON NGƯỜI TRUNG HÒA VỀ TÍNH ÂM DƯƠNG.


Đột quỵ hay Đột tử là do tính Dương cao hoặc quá cao so với tính Âm.

Và điều này xảy ra do:

Tạp chất trong cơ thể,

Điện từ trường trong môi trường và

Điện từ trường của chính cơ thể người phát bịnh.


Tôi xem đây là Đóng góp cho xã hội cho nên tôi không buộc các bạn phải đọc, phải nghe theo và làm theo.


Các bạn nên đọc bằng đôi mắt và nhận thức theo bộ não.


Mỗi người nên chịu trách nhiệm bản thân từ hành vi.


Dương Hòa Đức

11/9/2022.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÀ NGUYỄN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM.(Phần 21)

BÁO ĐỘNG SỨC KHỎE.

"TAM THI NÃO THẦN ĐAN" (Phần 5)