"TAM THI NÃO THẦN ĐAN". (Phần 1): ĐẠI DỊCH CORONA.


 "TAM THI NÃO THẦN ĐAN".

(Phần 1):


ĐẠI DỊCH CORONA.


Sau 30 ngày đi Sao Hỏa, Giáo sư Xử giặc Dương Hòa Đức đã quay về Địa Cầu hôm qua và hôm nay, tôi sẽ viết lại những gì tôi đã viết từ cuối năm 2018 trên facebook "Dương Hòa Đức" cũ và "Đề Đốc Hộ Thành" đã bị xóa.


Đầu tiên là cám ơn các bạn đã theo tôi từ 2018 đến nay, suốt trong thời gian đó, tôi đã viết dựa trên kiến thức cá nhân và ngay bây giờ, tôi vẫn viết bằng kiến thức cá nhân tôi.

Vì vậy, các bạn đừng đem so với những truyền thông chính thống hay y kiến một số cá nhân có bằng cấp.

Tôi xin nhắc lại lần nữa là tôi không có một ngày ngồi ghế Đại học cho nên lập luận của tôi là không lệ thuộc giáo trình kinh điển.


Danh xưng "GIÁO SƯ XỬ GIẶC DƯƠNG HÒA ĐỨC" của tôi là tự phong.


Cho đến lúc này, những dự đoán của tôi từ cuối năm 2018 đến nay vẫn đúng cho nên tôi tin tưởng là những gì tôi sắp viết là còn giá trị.


Từ đầu năm 2019, bài viết của tôi bị sao chép. Sao chép có ghi xuất xứ hay không, đối với tôi không quan trọng nhưng tôi rất bực mình vì họ chèn thêm mắm, thêm muối làm cho nguồn tư tưởng bị lệch lạc ướt mong truyền thụ đến mọi người.


Có nhiều người mà chính họ nhắn tin hỏi tôi là làm sao để "giải độc" vì mẹ họ và bản thân họ đã lỡ nuốt "Tam Thi Não Thần Đan", mà rồi họ lại đã và đang rao giảng về tác hại, tác động và dạy cách phòng ngừa?


Tôi không cần số đông mà tôi đang lọc số đông, "đa thư thì loạn tâm", tôi thông cảm cho mọi người đã lỡ nuốt, chính con tôi, vì công việc mà phải ký bản án "tự nguyện nuốt", cho nên, với tôi, tôi sẽ cung cấp mọi điều tốt nhất theo tôi để giải trừ độc tố.


Lâu nay, tôi luôn tôn thờ cách sống "Đi trước nó chứ không chạy theo nó!


CORONA CHỈ LÀ TÊN GỌI:


Những gì tôi viết là vẫn giữ nội dung mà tôi đã viết từ cuối năm 2018, tôi vẫn giữ lập trường:


KHÔNG CÓ "CON CORONA" MÀ CHỈ CÓ SÓNG ĐIỆN TỪ XÚC TÁC GÂY BỊNH VÀ ĐƯỢC GỌI LÀ "ĐẠI DỊCH".


Tôi sẽ viết thứ tự và phân tích chi tiết để các bạn dễ hiểu nhất.


(Còn tiếp)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÀ NGUYỄN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM.(Phần 21)

BÁO ĐỘNG SỨC KHỎE.

"TAM THI NÃO THẦN ĐAN" (Phần 5)