"TAM THI NÃO THẦN ĐAN" (Phần 7).






 "TAM THI NÃO THẦN ĐAN" (Phần 7).


NGUỒN CƠN ĐẠI DỊCH.


Phần 6:

https://fb.watch/fESH92f4h-/


Căn nguyên của trận Đại Dịch này là do thức ăn.


Thức ăn mà lâu nay, người ta và hầu như tất cả chúng ta người nhiều, kẻ ít, đều có nạp vô con người.


Khi các bạn đặt mình dưới tay bọn quản lý khốn nạn, tất cả mọi điều đều xảy ra.


*/ Một cán bộ cấp Bộ y tế cho nhập hàng chục ngàn tấn hóa chất gây ung thư về để làm thuốc Tây cho các bạn uống.

Bể ra nó nói nó không biết thứ nó nhập có thể gây ung thư.


*/ Một hệ thống sản xuất Nước CHẤM để đánh lận với Nước MẮM cỗ truyền và trong thành phần Nước Chấm đó là nước, hóa chất, chất tạo mùi và chất tạo màu cho giống với Nước Mắm.


*/ Một hệ thống cửa hàng mua thực phẩm bẩn hô biến thành thực phẩm sạch và khi lộ ra thì cười trừ.


........vv và vv......


Hàng trôi nổi trên mạng cũng vậy, các bạn đừng nghe họ quảng cáo là Organic rồi nhào vô mua.


Chưa kể đến gian trá của dân Việt Nam, tiêu chuẩn đúng thực Organic hiện tại chưa cơ sở nào thực hiện được đâu.


Bản thân tôi đã bỏ hai năm để hướng đến Organic nhưng rồi phải chấp nhận cái kết thất bại.


THỰC PHẨM "ORGANIC THỰC SỰ" CÓ THỂ CỨU ĐƯỢC THÂN XÁC BẠN!


Đó là điều chính xác, nhưng không phải tất cả các Sản phẩm Organic trên thị trường đều là Sản phẩm Organic.


Trồng cây Thủy canh, cái đó ăn vô càng chết sớm. Nước sạch, không bao giờ nuôi sống cây trồng nếu không cho Phân hóa học vào đó.


GIẢI PHÁP HIỆN TẠI:


1. Quay về thức ăn cha ông:

Mua những mớ rau tập tàn bụi bờ, nó sẽ không sạch bằng rau tập tàn bụi bờ xưa của cha ông vì ô nhiễm hơn ngày xưa của môi trường, nhưng nó sạch hơn rau đẹp tươi tốt trong các cửa hàng Rau sạch.


2. Ăn thực phẩm tự nhiên:

Nên ăn thực phẩm từ tươi sống chứ chưa qua chế biến để đóng bao để tránh hóa chất bảo quản.


3. Không ăn Nước Chấm đóng chai, tìm mua Nước mắm cỗ truyền để bảo đảm đủ vi lượng dinh dưỡng mà không có hóa chất độc hại.


Còn rất nhiều điều trong nhận thức thức ăn mà tôi không thể viết hết vì quá nhiều. Tôi nghĩ các bạn nên tự tìm ra đặc điểm để phòng tránh.


Tôi đi nhậu, không ăn ếch, cá nuôi, gà vịt nuôi, không ăn thỏ, dê, ..... Nói chung là những loại thực phẩm có thể dinh dưỡng chúng bằng hóa chất hay hô biến chúng bằng một quy trình ngâm tẩm.


Tập tính này của tôi là từ nhỏ, từ hai mươi tuổi đến nay, nên hiện tại, tôi không bị huyết áp, không mở trong máu, không đường trong máu, không đeo kính lão, ....... Nói chung là ở tuổi sáu mươi, tôi không có mầm bịnh nào.


Đại Dịch, tôi không khẩu trang, không tốn một đồng que chọt, không nuốt Tam Thi và đặc biệt chưa bao giờ sốt, ho, chóng mặt.


Tôi tuyên bố với bạn bè tôi là tôi chấp nhận lấy sinh mạng mình ra làm Vật thí nghiệm và bây giờ họ sáng mắt rồi nhưng họ chưa bao giờ công nhận tôi đúng vì nếu công nhận tôi đúng là chứng tỏ họ ngu và


KHÔNG AI NGU ĐI NHẬN MÌNH NGU ĐÂU.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHÀ NGUYỄN VÀ ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM.(Phần 21)

BÁO ĐỘNG SỨC KHỎE.

"TAM THI NÃO THẦN ĐAN" (Phần 5)